4 trường hợp nhất thiết không ăn đậu xanh để tránh mang họa

Theo y học hiện đại, đậu xanh có thành phần dinh dưỡng rất cao. Bên cạnh thành phần chính là protid, tinh bột, chất béo và chất xơ, đậu xanh chứa rất nhiều vitamin E, B1, B2, B3, B6, vitamin C, tiền vitamin K, acdia folic và các khoáng tố gồm Ca, Mga, K, Na, Zn, sắt...

7 dấu hiệu chứng tỏ tim bạn không khỏe

Hầu hết mọi người đều biết những dấu hiệu điển hình của bệnh tim là một cơn đau tim, đau ngực, tức ngực, khó thở, đau nhức ở cổ hoặc hàm. 

7 sai lầm sử dụng đồ uống thường gặp dễ gây tăng cân

Các loại thực phẩm nhiều  calo, dầu mỡ và chất béo, thói quen lười vận đông thường được nhắc đến  như là những tác nhân chính gây nên tình trạng tích tụ mỡ cho cơ thể,  làm bạn khó giảm cân.

 

Cải xoong giúp phòng ung thư

Cải xoong là một loại thực phẩm phổ biến trong chế độ ăn Địa Trung Hải. Nghiên cứu gần đây đã phát hiện ra rằng việc ăn cải xoong thường xuyên có thể ngăn ngừa các loại bệnh ung thư.

Top 7 cách nấu ăn mà bà nội trợ đang... đầu độc cả gia đình

Đôi khi, tất cả chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết cho cơ thể bị mất trong quá trình nấu ăn. Do đó, bạn cần tránh những cách nấu ăn sau đây gây hại cho sức khỏe của bạn.